Chứ gì như những mẫu ta xe cộ khác trong suốt thòng Vespa, LXV 125 3V i.E nhiều mẫu mã khá độc địa đáo và hoẵng hơi hám thứ đơn chiếc xe cộ phắt đàng trường. Nói như vắt vày nhẽ y nhiều những gì huyết như đèn pha xuể rời khỏi co cụm vô lăng và phòi vào bên trước, xuể điển tích phù hợp kiếng chặn gió, lặng xe cộ nhiều hai phần tách bặt và kín bặt là đơn giá như treo tuồng bên sau nhiều nhiệm mùa như đơn nương cậy lưng chừng biếu hành ta khách khứa.
Ngoài những kín chấm tường thuật trên thời mẫu mã thứ LXV 125 3V i.E cận như hao hao cùng hai người anh em LX và S. vẻ cổ bảnh xuể miêu tả Rộng rãi bằng những hình tròn Và được mạ crom sáng bóng như đèn pha, cụm đồng hồ, gương chiếu hậu và cụm tay lái có thể nhìn thấy ghi đông. Là một chiếc xe cao cấp nên LXV 125 3V i.E có độ hoàn thiện ở mức rất tốt, các tấm thân xe cực kỳ chắc chắn, không bị ọp ẹp và nước sơn rất đẹp. Chất liệu dùng để chế tạo yên xe cũng rất cao cấp, mình thấy nó đẹp và cao cấp hơn cả yên của chiếc Honda SH. Hai chi tiết mình đánh giá cao trên LXV 125 3V i.E đó là nút nháy đèn (Passing) và nút ngắt mở động cơ. Nếu như nút nháy đèn có tác dụng xin vượt thì nút ngắt mở động cơ có tính an toàn cao. Không hiểu sao các hãng xe không tích hợp rộng rãi hai nút này, đặc biệt là nút nháy đèn, trên những mẫu xe của họ. Ngoài ra không thể không kể đến động cơ 3 van mới có hiệu suất tốt hơn trước rất nhiều. Nó không chỉ hoạt động êm ái hơn mà còn tiết kiệm nhiên liệu hơn. Chiếc mình chụp là phiên bản màu xanh tím than, xe còn có một màu sắc nữa là tím. |
0 nhận xét:
Đăng nhận xét